สัมมนาทางการศึกษาปฐมวัย
Seminar in Early Childhood Education
บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 3
วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ.2561
ความรู้ที่ได้รับ
วันนี้อาจารย์ได้ให้แต่ละกลุ่มส่งความก้าวหน้าในการจัดทำการสัมมนา โดยกลุ่มของพวกเราก็ได้ส่งกำหนดการ เนื้อหาคร่าวๆ และเพลงที่จะใช้ในการสัมมนา ให้อาจารย์ตรวจสอบ แล้วกลับมาทำเป็นเพาเวอร์พ้อยในการนำเสนออาทิตย์หน้าเพื่อให้เห็นความชัดเจนมากยิ่งขึ้น
มีร่างกำหนดการดังนี้
กำหนดการ
เทคนิคการจัดกิจกรรมภาษาอังกฤษสำหรับเด็กปฐมวัย
ยุค 4.0
วันจันทร์ ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
ณ ห้องปฏิบัติการปฐมวัย ชั้น 3 คณะศึกษาศาสตร์
เวลา
รายละเอียด
08.30 – 08.45 น.
- ลงทะเบียน
08.45 – 09.00 น.
- เปิดโครงการ “ เทคนิคการจัดกิจกรรม ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กปฐมวัย ยุค 4.0”
09.00 – 09.30 น.
- ละลายพฤติกรรม
09.30 – 10.00 น.
- ให้ความรู้เรื่องภาษาอังกฤษสำหรับเด็กปฐมวัยยุค 4.0
10.00 – 10.30 น.
- เทคนิคการสอนในรูปแบบต่างๆ (เพลง,นิทาน)
10.30 – 11.00 น.
- ชวนมาแต่งเพลงภาษาอังกฤษ
11.00 – 11.15 น.
- นำเสนอเพลง
11.15 – 11.45 น.
-นิทานเพลิดเพลิน Learning ศัพท์
11.45 – 12.00 น.
- นำเสนอนิทาน
เพลงที่จะนำไปใช้
สัมมนาทางการศึกษาปฐมวัย
Seminar in Early Childhood Education
บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 3
วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ.2561
ความรู้ที่ได้รับ
วันนี้อาจารย์ได้ให้แต่ละกลุ่มส่งความก้าวหน้าในการจัดทำการสัมมนา โดยกลุ่มของพวกเราก็ได้ส่งกำหนดการ เนื้อหาคร่าวๆ และเพลงที่จะใช้ในการสัมมนา ให้อาจารย์ตรวจสอบ แล้วกลับมาทำเป็นเพาเวอร์พ้อยในการนำเสนออาทิตย์หน้าเพื่อให้เห็นความชัดเจนมากยิ่งขึ้น
มีร่างกำหนดการดังนี้
กำหนดการ
เทคนิคการจัดกิจกรรมภาษาอังกฤษสำหรับเด็กปฐมวัย
ยุค 4.0
วันจันทร์ ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
ณ ห้องปฏิบัติการปฐมวัย ชั้น 3 คณะศึกษาศาสตร์
เวลา
|
รายละเอียด
|
08.30 – 08.45 น.
|
- ลงทะเบียน
|
08.45 – 09.00 น.
|
- เปิดโครงการ “ เทคนิคการจัดกิจกรรม ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กปฐมวัย ยุค 4.0”
|
09.00 – 09.30 น.
|
- ละลายพฤติกรรม
|
09.30 – 10.00 น.
|
- ให้ความรู้เรื่องภาษาอังกฤษสำหรับเด็กปฐมวัยยุค 4.0
|
10.00 – 10.30 น.
|
- เทคนิคการสอนในรูปแบบต่างๆ (เพลง,นิทาน)
|
10.30 – 11.00 น.
|
- ชวนมาแต่งเพลงภาษาอังกฤษ
|
11.00 – 11.15 น.
|
- นำเสนอเพลง
|
11.15 – 11.45 น.
|
-นิทานเพลิดเพลิน Learning ศัพท์
|
11.45 – 12.00 น.
|
- นำเสนอนิทาน
|
เพลงที่จะนำไปใช้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น